Best Active Collegiate NHL Stars

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา แฟน ๆ ของ NHL ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในกระบวนการสรรหา เนื่องจากทีมจำนวนมากขึ้นทั่วลีกกำลังมองหาผู้เล่นระดับวิทยาลัยแทนที่จะเป็นดาวเด่นของลีกจูเนียร์ที่สำคัญ ตัวอย่างเช่น ในปี 2549 Erik Johnson ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของ Colorado Avalanche ถูกเกณฑ์ออกจากมหาวิทยาลัยมินนิโซตาโดย St. Louis Blues โดยเป็นตัวเลือกแรกโดยรวมในการร่างปีนั้น ในความเป็นจริงในปี 2549 เพียงสามในห้าอันดับแรกของการคัดเลือกมาจากฮอกกี้วิทยาลัย ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นสองคนที่ดีที่สุดที่จะสร้างผลกระทบใน NHL หลังจากเล่นใน NCAA

  • Andy McDonald F St. Louis Blues - Andy McDonald เล่นให้กับ Colgate University ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในด้านฮอกกี้มากกว่าบาสเก็ตบอล แมคโดนัลด์เล่นเกมของ NHL มากกว่า 600 เกมสำหรับ Anaheim Ducks และปัจจุบันคือ St. Louis Blues แมคโดนัลด์มีความสุขกับฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขากับเดอะดั๊กส์ ระหว่างปี 2548 - 06 และ 2549 - 07 ซึ่งเขามี 85 และ 78 คะแนนตามลำดับ
  • ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงฤดูกาล 2549-2550 แมคโดนัลด์ยังเป็นส่วนสำคัญในการแข่งขันสแตนลีย์คัพ ซึ่งดั๊กส์คว้าตำแหน่งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ นับตั้งแต่ถูกส่งไปที่เซนต์หลุยส์ แมคโดนัลด์เป็นหนึ่งในตัวเร่งปฏิกิริยามากมายที่นำไปสู่ความสำเร็จของทีม แม้จะพลาดช่วงสำคัญด้วยอาการบาดเจ็บ แต่แมคโดนัลด์มี 27 แต้มจาก 33 เกมในปีนี้ ซึ่งดีพอสำหรับการทำแต้มอันดับสามของทีม
  • Ryan Miller G Buffalo Sabers - Ryan Miller เข้าเรียนที่รัฐมิชิแกนเป็นเวลาสี่ปีก่อนที่จะถูกร่างโดย Buffalo Sabers เขาเป็นเซเบอร์ที่เริ่มต้น netminder ตั้งแต่ฤดูกาล 2005 - 06 จนถึงตอนนี้ในอาชีพของเขา มิลเลอร์ทำสถิติ 212 - 122 - 1 - 38 โดยมีเปอร์เซ็นต์การเซฟ 914 และ 2.59 ประตูเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ย

ฤดูกาลที่แล้วเป็นฤดูกาลแห่งความฝันสำหรับผู้รักษาประตูรายใหญ่จากรัฐมิชิแกน ในขณะที่เขาได้รับรางวัล Vezina Trophy ในฐานะผู้รักษาประตูสูงสุดของ NHL นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ทำประตูในช่วงต่อเวลาเพื่อเอาชนะเหรียญทองในกีฬาโอลิมปิกสำหรับทีมสหรัฐอเมริกา

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: พนันกีฬาออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *